Friday 5 October 2007

Welcome Boy and Aoy

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทั้งสองจ้า ในที่สุดก็มีคนหลวมตัวเข้ามามั่วกับเรา ฮ่าๆ ดีใจนะจะได้มีคนติดตามและช่วยกันเขียนเรื่องราวลงในบล๊อกนี่ จะได้ไม่เงียบเหงาเกินไป ถ้าว่างๆ ก็แวะเข้ามาแบ่งปันเรื่องราวไว้ให้อ่านด้วยนะ ทั้งคู่นั้นแหละ

สำหรับบอยว่าที่พ่อคนใหม่ เห็นว่าซื้อหนังสือลูกรักมาอ่านแล้วนี่ ถ้ามีเกร็ดความรู้อะไรก็มาแบ่งปันที่นี่ก็ได้นะ และอีกอย่างที่ให้เขียนคือวิวัฒนาการของลูกในท้องโบว์ มีความเคลื่อนไหวเป็นยังไงบ้าง โบว์แพ้ท้องหรือยัง หรือมีอะไรเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นก็มาบันทึกลงในบล๊อกนี่ก็ได้นะ

ส่วนอ้อยสาวเสน่ห์แรงแห่งยุค หัวบันใดบ้านไม่เคยแห้ง รู้นะว่าตอนนี้กำลังมุ่งมั่นกับ thesis มีความคืบหน้าเป็นอย่างไรก็มาเล่าให้กันฟังบ้างนะ หรืออยากจะโม้อะไรเชิญเต็มที่ จะเป็นเรื่องมีสาระหรือไร้สาระก็ได้จ้ะ ตอนนี้ก็ถือได้ว่าเป็นสาวที่สวยทีสุดในบล๊อกแห่งนี้แล้วหล่ะ :)

ยินต้อนรับจ้า

3 comments:

boy said...

เริ่มต้นประเดิมกับความรู้การนั่งเก้าอี้ยังไงไม่ให้ปวดหลัง เวลานั่งนานๆ สาวๆ จะรู้สึกปวดหลังอาจเป็นเพราะน้ำหนักส่วนใหญ่ไปลงที่สโพก หรือบริเวณบั้นท้าย วิธีการแนะนำ ให้เอาเท้าเลื่อนไปบริเวณด้านหลังเล็กน้อยแล้วโน้มตัวมาด้านหน้า น้ำหนักจะเปลี่ยนตำแหน่งไปลงที่ต้นขาแทน ...อ่านแล้วใครอยากลองทำได้ผลยังไงก็ Post ไว้นะครับ
ปล . เย็นนี้ต้องไปผจญภัยที่ ธรรมศาสตร์ ปล่อยให้สาวน้อยอยู่บ้านคนเดียว... อยู่คนเดียวจะกลัวผีหรือเปล่าน้า

boy said...

ลืมบอกว่า ไปฝากท้องมาแล้วนะ ที่พญาไท 3 ไกลจากที่ทำงานโบว์มาก คุณหมอให้วิตามินมาทาน ตอนนี้อยากรู้จังว่า ผู้หญิง หรือผู้ชาย ทำไงดี ไม่อยากรอ อีก 3 เดือน ใครมีวิธีแนะนำดีดีบ้าง
ปล. วันที่ 3 แล้วยังตื่นเต้นอยู่เลย..

ต้นอ้อย said...

รู้สึกยินดีกับคำเชิญมากนะค่ะ ต๋อง ...
ก่อนอื่นต้องขอออกตัวกับเพื่อน ๆ ก่อนเลย
ว่าไม่ได้พราวเสน่ห์ อย่างที่ต๋อง พูดเลยนะ แต่ก็ยินดีกับตำแหน่งสาวสวยที่สุดใน blog นะ ถึงจะเป็นผู้หญิงคนเดียว ก็ ok แต่.. เอ้.. มันก็ยังฟังดูแปลก ๆ เหมือนกันนะ ว่าไหม๊ บอย

ในส่วนของอ้อยเอง ก็มีหนังสือเยอะแยะมากมาย ที่จะเอามาให้เพื่อน ๆ ยืมกันนะ ทั้งมีสาระ และไม่มีสาระ
ที่มีสาระ ก็ได้แก่ วารสารบริหารธุรกิจธรรมศาสตร์ สั่งซื้อมาเพื่อฝึกฝนการเขียน thesis นะ ส่วนเรื่องที่ไม่มีสาระ แต่อ่านแล้วผ่อนคลาย ได้แก่ เรื่อง La Prochaine Fois (ชื่อภาษาไทย:จะตามติดชิดเธอทุกชาติไป) อันนี้สำหรับคนที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักเลยนะ และก็มีเรื่องความสุขของกะทิ แต่อันนี้มีสาระนะ ได้รางวัล S.E.A Write ด้วย หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ สามารถยืมไปอ่านได้เลยนะ เอาหล่ะ วันนี้นำเสนอแค่นี้ก่อน ยังมีอีกเยอะแยะ เลย ไว้ค่อยมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังใหม่นะ
ป.ล. บอยยืมให้โบว์อ่านได้นะ ลูกจะได้อารมณ์นะจ๊ะ :)